Khám xét khẩn cấp nhà bà chủ ngáo đá đánh đập cô gái 9X làm thuê16:52 23/07/20182 3

Khám xét khẩn cấp nhà bà chủ ngáo đá đánh đập cô gái 9X làm thuê

16:52 23/07/2018

2
3

Chiều 23/7, Công an TP Pleiku đã đưa bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, tạm trú tại phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai) về nơi ở để khám xét. Cuộc khám xét diễn ra trong 1 giờ đồng hồ.

Kham xet khan cap nha ba chu ngao da danh dap co gai 9X lam thue hinh anh 1
Căn nhà của bà Hà trước khi bị khám xét. Ảnh: Triệu Thanh

Tại đây, lực lượng công an đã phong tỏa căn nhà mà bà Hà thuê trọ. Dù trời mưa to, vẫn có đông phóng viên và người dân hiếu kỳ đến theo dõi sự việc.

Bà Hà là người bị tố cáo đã nhiều lần tra tấn chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú tại xã Đăk Pet, huyện Đăk Glei, Kon Tum). Hiện, chị Y Nhiêu vẫn được điều trị tại Bệnh viện huyện Đăk Glei (Kon Tum).

Theo lời kể của nạn nhân, từ năm 2014, chị Y Nhiêu từ Kon Tum xuống Gia Lai làm thuê cho bà Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, 39 tuổi, trú tại phường Thống Nhất). Thời gian đầu, vợ chồng bà Hà vẫn đối xử tốt với Y Nhiêu và thường quan tâm lúc chị đau ốm.

Từ tháng 5/2018, bà Hà bắt đầu hành hung và tra tấn chị Nhiêu. Bà Hà bị cho đã dùng búa, kìm bẻ răng, ủi bàn là nóng lên người, dùng dao lam rạch mặt Y Nhiêu. Bà Hà còn bị tố đã đánh Y Nhiêu sẩy thai khi chị mang bầu được 5 tháng. Sau khi trốn thoát và chui vào ống cống, chị Y Nhiêu được người dân phát hiện vào chiều 11/7 và báo công an.

Nguồn: https://news.zing.vn/cong-nghe.html/kham-xet-khan-cap-nha-ba-chu-ngao-da-danh-dap-co-gai-9x-lam-thue-post862761.html  

PHOTOCOPY PHÚC KHANG là công ty chuyên bán máy photocopy, cho thuê máy photocopy giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy photocopy cũ, máy photocopy hàng kho, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua và thuê máy photo của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.