Netflix cảnh báo fan Bird Box vì trào lưu nguy hiểm

PHOTOCOPY PHÚC KHANG là công ty chuyên bán máy photocopycho thuê máy photocopy giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy photocopy cũmáy photocopy hàng kho, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua và thuê máy photo của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

PHOTOCOPY PHÚC KHANG xin chia sẻ cùng quý khách bài viết sau:

Netflix cảnh báo fan Bird Box vì trào lưu nguy hiểm

Netflix vừa lên tiếng cảnh báo người dùng về độ nguy hiểm của thử thách “Bird Box Challenge” phỏng theo bộ phim cùng tên.

Cộng đồng Twitter thực hiện thử thách giống nhân vật trong phim, Netflix phải đưa lời cảnh báo nguy hiểm

Theo Bussiness Insider, “Bird Box Challenge” thách thức người chơi thực hiện nhiều hành động như nhân vật trong phim thể hiện. Chẳng hạn, người chơi buộc phải bịt mắt 24/24 trong khi thực hiện những hành động thường ngày như làm việc nhà, ăn uống, sinh hoạt, kể cả việc băng qua đường hay ra ngoài.

Thử thách thu hút nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Video thực hiện thử thách đăng trên Twitter nhận được rất nhiều lượt truy cập.

“Thử thách này thật thú vị, chúng tôi không thể nhìn thấy gì nhưng có thể ngửi và nghe được mọi thứ. Cảm giác cứ như siêu anh hùng Darevil vậy”, Morgan Adams nói trong video thực hiện thử thách mà cô đăng tải trên trang Twitter cá nhân.

Netflix canh bao fan Bird Box vi trao luu nguy hiem hinh anh 1
Thử thách lôi kéo sự quan tâm của nhiều người bất chấp sự nguy hiểm. Ảnh: B.I.

Bird Box được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh dị cùng tên xuất bản năm 2014 của nhà văn Josh Malerman. Bộ phim được Netflix phát hành theo hình thức trả phí và đạt kỷ lục phim kinh dị được xem nhiều nhất trong tuần đầu tiên với hơn 45 triệu lượt theo dõi.

Tuy nhiên, sự lan truyền của thử thách “Bird Box Challenge” đã làm cho Netflix, đơn vị phát hành bộ phim lo sợ. Hôm 3/1, Netflix đăng trên trang Twitter chính thức khuyên can người dùng hãy cẩn thận và đừng tự làm đau bản thân.

“Không thể ngờ rằng chúng tôi phải đăng lời cảnh báo như thế này. Xin đừng tự làm tổn thương chính mình, sự hâm mộ của mọi người chúng tôi xin đón nhận. Năm 2019, chúng tôi chỉ có một mong muốn là hãy tự bảo vệ bản thân và đừng đón năm mới trong bệnh viện”, Netflix chia sẻ trên trang Twitter chính thức.

Netflix canh bao fan Bird Box vi trao luu nguy hiem hinh anh 2
Người dùng Twitter bất chấp nguy hiểm thực hiện thử thách. Ảnh: B.I

Đồng thời, trên Twitter xuất hiện nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng những người hùa theo phong trào trên là “vô học”, “không não”. Theo CBS, trong năm ngoái, cộng đồng Twitter tại Mỹ rộ lên thử thách nhai viên bột giặt độc hại.

Theo Telegraph, trào lưu trên thực tế được khơi mào từ tháng 6/2014. Tháng 3/2017, một video mang tên “Đừng ăn các viên giặt” thu hút hơn 3 triệu lượt xem trên . Sau đó phong trào trở nên cực kì phổ biến. Thách thức này để lại hậu quả nghiêm trọng khi lấy đi mạng sống của 10 thanh niên Mỹ.

“Nếu bạn chết trong khi thực hiện thử thách Bird Box, biết đâu có thể kiện được một khoản đền bù kha khá từ Netflix”, người dùng Kat chia sẻ hóm hỉnh trên Twitter.

  • YouTube

    YouTube là một trang web chia sẻ video của Mỹ do 3 cựu nhân viên của Paypal tạo ra vào tháng 2 năm 2005. Trang web cho phép người dùng xem, tải lên, xếp hạng, chia sẻ, bình luận video và đăng ký tài khoản. Tháng 11/2006, Google đã mua lại trang web này với giá 1,65 tỷ USD.

    Bạn có biết: Tính đến tháng 2/2017, trang web này được công ty phân tích Alexa Internet xếp hạng là trang web phổ biến thứ hai trên toàn cầu.

    • Ngày thành lập: 14/02/2005
    • Người sáng lập: Steve Chen, Chad Hurley, Jawed Karim
    • Trụ sở: San Bruno, California, Mỹ

Nguồn: https://news.zing.vn/cong-nghe.html/netflix-canh-bao-fan-bird-box-vi-trao-luu-nguy-hiem-post905626.html