Người phụ nữ đẹp nhất xã hám tiền lĩnh 4 năm tù17:10 23/07/20186 8

Người phụ nữ đẹp nhất xã hám tiền lĩnh 4 năm tù

17:10 23/07/2018

6
8

Sau khi đưa Lan ra Quảng Ninh, Hà bán chị này cho một người đàn ông ở Trung Quốc lấy 60 triệu đồng. 8 năm sau, nạn nhân về nước làm đơn tố cáo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Ngày 23/7, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm với Lô Thị Hà (30 tuổi, trú xã Cắm Muộm, huyện Quế Phong, Nghệ An) về hành vi Mua bán người.

Theo cáo trạng, Hà được xem là cô gái xinh đẹp nhất ở xã Cắm Muộm. Sau một thời gian làm ăn ở Trung Quốc, cuối năm 2010 cô ta trở về quê thăm nhà.

Khi nghe người phụ nữ này kể sang Trung Quốc làm quản lý, việc nhẹ lương cao nên khi được rủ đi cùng, cô gái có quan hệ họ hàng tên Lan ở cùng xã (28 tuổi, đã đổi tên) đồng ý ngay.

Nguoi phu nu dep nhat xa ham tien linh 4 nam tu hinh anh 1
Bị cáo Lô Thị Hà (áo phông đen). Ảnh: Phạm Hòa.

Sau khi đưa Lan ra , Hà bán nạn nhân cho một người đàn ông Trung Quốc làm vợ. Đầu năm 2018, Lan trở về quê làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Tại phiên tòa, nạn nhân yêu cầu bị cáo phải đền bù tổn thất 60 triệu đồng và Hà thừa nhận hành vi phạm tội.

Người phụ này biện minh được sự đồng ý của nạn nhân nên mới thực hiện hành vi phạm tội. Số tiền kiếm được, Hà đưa cho gia đình nạn nhân một nửa, số còn lại cô ta tiêu xài.

HĐXX cho rằng bị hại cũng có một phần lỗi là đồng ý để Hà bán sang bên kia biên giới. Do đó, Lan không có căn cứ để yêu cầu bồi thường.

Sau nghị án, HĐXX tuyên Lô Thị Hà 4 năm tù.

Nguồn: https://news.zing.vn/cong-nghe.html/nguoi-phu-nu-dep-nhat-xa-ham-tien-linh-4-nam-tu-post862745.html  

PHOTOCOPY PHÚC KHANG là công ty chuyên bán máy photocopy, cho thuê máy photocopy giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh. Hoạt động hơn 5 năm trong lĩnh vực bán và cho thuê máy photocopy. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực máy photocopy cũ, máy photocopy hàng kho, đội ngũ nhân viên đông đảo luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua và thuê máy photo của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.